Mô tả công việc

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng

- Tham gia trực tiếp mảng kinh doanh gồm: Tư vấn, bán gói học cho khách hàng mới và tư vấn cho khách hàng đang sử dụng app gia hạn gói học

- Làm báo cáo ngày, tuần, tháng theo file có sẵn

- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ độ tuổi 22 - 30

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word...)

- Tỉ mỉ, cẩn thận, độ thích nghi với công việc tốt.

- Kỹ năng:

+ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

+ Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt

- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng t7 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ

- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại. Công ty hỗ trợ ăn trưa & gửi xe

- Được training và đào tạo nghiệp vụ

- Có cơ hội được cử đi đào tạo và thăng tiến trong công việc

- Đồng nghiệp: Thân thiện, dễ gần, vui tính

- Lương cứng 5 - 7TR + %Hoa hồng (Thu nhập 8 - 15TR)

- Thử việc hưởng 100 % hoa hồng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sales hàng tháng

- Thưởng hiệu quả làm việc và thưởng Lễ, Tết theo chính sách công ty

- Ngày nghỉ: 6 ngày nghỉ trong tháng, 12 ngày phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 0
Logo Công ty TNHH Bitu Việt Nam Công ty TNHH Bitu Việt Nam
Số 32, ngõ 58 Trần Bình - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Bitu Việt Nam
Nộp đơn